Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Bếp từ chính hãng chất lượng cao

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bếp từ nhật, bếp từ chính hãng giá rẻ, bếp từ giá rẻ, bếp từ midea, giá cả phải chăng nhất đáp ứng nhu cầu của các khách hàng trong nước.

Trước tiên tìm hiểu qua một chút về bếp từ: Bếp từ là  loại bếp sử dụng dòng điện cảm ứng để nấu nướng. bằng cách đặt tấm sắt mỏng dưới đáy nồi hoặc sử dụng nồi bằng hợp kim sắt, bếp sẽ không hoạt động nếu nó không có miếng sắt từ này.


Việc sử dụng bếp từ thời gian gần đây được nhiều gia đình ưa chuộng do tính chất an toàn và tiết kiệm khi giá gas ngày một tăng. Đồng thời những dịp liên hoan, lễ tết, chuẩn bị một bữa lẩu sẽ đơn giản và dễ dàng hơn nhiều so với việc làm những món ăn phức tạp.

Để có được những sản phẩm bếp từ ưng ý nhất: quý khách vui lòng liên hệ: 090.460.1490 để được tư vấn.

Quý khách vào đây để tham khảo thêm các sản phẩm bếp từ của công ty: Bếp từ 

Mô tả thêm về bếp từ
- Bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, sử dụng dòng điện cảm ứng để nấu nướng. Bếp có độ an toàn cao hơn bếp gas là do nguồn năng lượng được tạo ra từ bếp từ sẽ không tác động trực tiếp lên mặt bếp nên không gây quá nóng hoặc bị phỏng khi vô tình chạm vào.
- Nhiều chức năng nấu
Bạn có thể sử dụng bếp điện từ cho nhiều mục đích nấu như nấu lẩu, súp, xào, rán, pha sữa…. tương đương với các mức nhiệt độ định sẵn nhằm giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng.
- Bếp từ có nhiều dạng thiết kế, thường là nhỏ gọn, liền khối, có thể dễ dàng di chuyển và đặt ở mọi nơi. Với các đường nét vuông vức trên nền màu đen sang trọng và hoa văn trang nhã, sản phẩm không chỉ mang lại tính tiện dụng cho việc nấu nướng mà còn góp phần tô điểm cho gian bếp nhà bạn.


Các sản phẩm bếp từ:












mọi chi tiết xin liên  hệ: 090.460.1490 để đặt hàng hoặc tư vấn.
quý khách xem chi tiết các sản phẩm bếp từ tại đây.

1 nhận xét:

  1. https://www.google.com.vn/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=10&cad=rja&sqi=2&ved=0CGIQFjAJ&url=http%3A%2F%2Fwebtop.vn%2F&ei=ApWmUouNJoXGkwX52YG4AQ&usg=AFQjCNEQDIV3HBAaO2bfgQ0o07zhInRCMw&sig2=5KQh3x3tu-EgEJ54bbc7nw&bvm=bv.57799294,d.dGI

    Trả lờiXóa