Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Sử dụng đèn sưởi cần lưu ý điều gì?

  Đèn sưởi nhà tắm là một sản phẩm thường được sử dụng trong mùa đông tại các gia đình. Để sử dụng đèn đạt hiệu suất tối đa, duy trì tuổi thọ lâu dài và trên hết là đảm bảo an toàn đặc biệt là trong môi trường phong tắm thì không phải ai cũng biết
Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm


1: Không sử dụng đèn sưởi quá lâu
    Tác dụng của đèn sưởi nhà tắm là làm đẹp, tuy nhiên khi sử dụng quá lâu trong phòng tắm thì các bức xạ hồng ngoại có thể phản tác dụng và ảnh hưởng tới da. 
    Các bạn chỉ nên bật trước khi sử dụng 10-15 phút và sau đó tắt đi như vậy vẫn đảm bảo được hơi ấm khi bạn tắm. Làm như vậy vừa đảm bảo sức khỏe lại giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí cho tiền điện.
2: Không phun trực tiếp nước vào đèn sưởi nhà tắm 
     Khi phun trực tiếp nước vào bóng thì vẫn không vấn đề gì, nhưng khi sử dụng vô tình nguồn nước vào bên trong đèn sưởi làm ẩm các mạch điện có thể gây chập đèn (trường hợp này xảy ra khi bạn phun trực tiếp nước vào đèn quá lâu và liên tục) 
   Vì vậy, để an toàn nên tránh việc phun trực tiếp đèn sưởi vào nhà tắm. Việc này có thể dễ dàng bằng cách các bạn lắp đèn chếch và cao hơn vòi hoa sen một chút. 
3: Vệ sinh đèn sưởi ít nhất 2 lần một năm.  

  Nên vệ sinh 2 lần trong năm vào thời điểm trước khi bạn chuẩn bị sử dụng và sau khi kết thúc sử dụng. Điều đó giúp đảm bảo hiệu suất tối đa cho đèn sưởi nhà tắm và tuổi thọ tăng cao. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét